Thị trường văn phòng phẩm Việt Nam là thị trường có sức mua lớn, nhưng phần lớn sản phẩm trên thị trường là hàng ngoại, hàng trong nước không có chỗ đứng là một điều nghịch lý, nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như Nhà phân phối văn phòng phẩm IDB đã dần chú trọng hơn vào thiết kế mẫu mã, chất lượng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhằm giành tại thị trường cho hàng văn phòng phẩm “made in Vietnam”. Xem thêm
Với tiêu chí không để khách hàng phải chờ lâu Xem thêm
Với phương thức và cách làm mua hàng tận nơi sản xuất với số lượng lớn Xem thêm
Với suy nghĩ lấy chữ tín để tạo nên thương hiệu Xem thêm
Nhà phân phối chuyên nghiệp Xem thêm
Có phải chăng “văn phòng phẩm giá rẻ nhất” thật sự là rẻ, là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp hay không Xem thêm
Dân số đông, mức tiêu dùng ngày càng tăng, cũng như sự có mặt ngày một nhiều của các công ty nước ngoài tại VN là những đặc điểm hấp dẫn nhất của thị trường này đối với Office 1 Intemational, tập đoàn bán lẻ đồ dùng văn phòng hàng đầu của Mỹ. Xem thêm
Xu hướng mua sắm, lựa chọn sách vở, đồ dùng học tập "nội" của người tiêu dùng năm nay đồng nghĩa với sự lên ngôi và khẳng định của nhiều thương hiệu có uy tín trong nước, như Trà My, Hồng Hà, Thiên Long, Ladoda Xem thêm
Thị trường Văn phòng phẩm Việt Nam rất phong phú về cả kiểu dáng và chất lượng. Riêng các mặt hàng thông dụng như vở, giấy, bút, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm chủng loại khác nhau của hàng chục nhà sản xuất trong nước. Xem thêm